Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Sự lựa chọn đúng đắn của tôi

Mình là Nguyễn Thị Phương Thảo, sinh viên năm thứ 2 lớp TCKT – K9
 Mình được biết tại Hà Nội có gần 70 trường TCCN đào tạo chuyên ngành kế toán, nhưng qua tìm hiểu mình đã chọn trường trung cấp Công nghệ & Quản trị Đông Đô. Hiện nay, khi đã là sinh viên tại trường, mình nhận thấy lựa chọn của mình đã đúng. Tốt nghiệp THCS nên mình đang theo học hệ trung cấp 3 năm tại trường, buối sáng học những môn chuyên ngành kế toán, buổi tối học chương trình THPT. Với hệ 3 năm, sau khi ra trường mình sẽ có cả bằng TCCN chính quy ngành kế toán và bằng THPT. Tại trường trung cấp Công Nghệ & Quản Trị Đông Đô, mình đã được học tập trong một môi trường giáo dục chuyên nghiệp, được hướng dẫn nhiệt tình bởi những giảng viên có trình độ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm. Thời gian đào tạo linh hoạt nên dù mình có đang theo học cùng lúc 2 chương trình nhưng vẫn có thể đảm bảo được việc học. Hiện tại, trường có liên kết đào tạo liên thông với nhiều trường ĐH có uy tín, cấp bằng chính quy. Vì thế mà cơ hội học lên của mình cũng như các bạn đang theo học tại trường là rất thuận lợi. Với chương trình đào tạo như vậy, sau 5.5 năm mình cũng sẽ có 1 tấm bằng ĐH chính quy.
Ở khía cạnh nào đó, mình đã đúng khi lựa chọn con đường học Trung cấp ngay sau khi tốt nghiệp THCS, và càng đúng đắn hơn khi đã lựa chọn Trung cấp Công nghệ và Quản trị Đông Đô. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét